#5 ಬ್ರಾಂಡ್ ಅಂದರೇನು? – ಹರೀಶ್ ಬಿಜೂರು

ಬ್ರಾಂಡ್ ಅಂದರೇನು? ಅದು ಯುವ ಪೀಳಿಗೆಯ ಜನ ನಾಯಕನಾಗುವವನಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಮುಖ್ಯ? ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಕಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅನ್ನುವ ಬಗ್ಗೆ ಬ್ರಾಂಡ್ ಪರಿಣಿತ ಹರೀಶ್ ಬಿಜೂರು ಫೆಬ್ರವರಿ ಒಂದರಂದು ಬಿಕ್ಲಿಪ್ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತಿಳಿಸಿಕೊಟ್ಟರು. ಅವರ ಮಾತಿನ ಸಾರಾಂಶ ಇಂತಿದೆ:

1. ಬ್ರಾಂಡ್ ಅನ್ನುವುದು ಒಂದು ಆಶ್ವಾಸನೆ. ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಪಾಲಿಗೆ ಅದು ನೀವೇ !

2. ಬ್ರಾಂಡ್ ಅಂದರೆ ಬರೀ ಹೆಸರು, ಚಿಹ್ನೆ ಅಲ್ಲ. ಬ್ರಾಂಡ್ ಅನ್ನುವುದು ಒಂದು ಗುರುತು, ಒಂದು ಗುಣ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮನದಲ್ಲಿರುವ ಒಂದು ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ಚಿಂತನೆ.

3. ಭಾರತದ 54% ಜನರು 25ರ ಹರೆಯದ ಕೆಳಗಿನವರು. 72% ಜನರು 35ರ ಹರೆಯದ ಕೆಳಗಿನವರು. ಈ ಜನರಿಗೆ ತಾಳ್ಮೆಯಿಲ್ಲ. ಎಲ್ಲವೂ ತುರ್ತಾಗಿ ಆಗಬೇಕು. ತಾಳೆಯಿಲ್ಲದ ಈ ಪೀಳಿಗೆಗೆ ನೀವು ನಾಯಕರಾಗುವಾಗ ನಿಮ್ಮಲ್ಲೂ ತಾಳ್ಮೆಯಿರಬಾರದು. ಈ ಜನರ ಬೇಡಿಕೆಗೆ ಸ್ಪಂದಿಸುವಂತೆ ನೀವು ತುದಿಗಾಲ ಮೇಲೆ ನಿಂತ ನಾಯಕರಾಗಿರಬೇಕು. ಅದಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ನಿಮ್ಮ ಬ್ರಾಂಡ್ ರೂಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಆದರೆ ಗಡಿಬಿಡಿಯ ಈ ಬದುಕಿನಲ್ಲಿ ಒಮ್ಮೆ ನಿಂತು ನಿಮ್ಮನ್ನು ನೀವೆ ಆತ್ಮಾವಲೋಕನಕ್ಕೆ ಒಳಪಡಿಸುವ ಯೋಚನೆಯೂ ನಿಮ್ಮಲಿರಲಿ. ನೀವು ರಾಜಕಾರಣಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಿರುವ ಮೂಲ ಉದ್ದೇಶವೇ ಜನರ ಸೇವೆ ಅನ್ನುವುದನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಮರೆಯದಿರಿ.

4. ಇಂದು ಜನರು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಏನಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಅನ್ನುವ ಕಲ್ಪನೆ ನೀವು ನಿಜಕ್ಕೂ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿ ಹೇಗಿದ್ದೀರಿ ಅನ್ನುವ ಸತ್ಯಕ್ಕಿಂತ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಅದು ನಿಜಕ್ಕೂ ದುಃಖದ ವಿಷಯವೇ ಆದರೂ ಈ ಬದಲಾವಣೆಗೆ ಸ್ಪಂದಿಸಬೇಕಾದದ್ದು ಇಂದಿನ ರಾಜಕಾರಣದ ಅಗತ್ಯವೂ ಹೌದು. ನೀವೊಬ್ಬ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ, ಫಲವನ್ನು ದೇವರ ಲೆಕ್ಕಕ್ಕೆ ಬಿಡುವ ಮನುಷ್ಯನಾದರೆ ಸಾಲಲ್ಲ. ಇಂದು ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ, ಆ ಕೆಲಸ ನೀವೇ ಮಾಡಿದ್ದು ಎಂದು ತಿಳಿಸುವ ಮಟ್ಟಿಗಿನ ಜಾಣತನವೂ ನಿಮ್ಮಲಿರಲಿ.

5. ನೀವೊಬ್ಬ ಕೆಲಸಗಾರ, ನೀವೊಬ್ಬ ಮಾತಿಗೆ ತಪ್ಪದ ನಾಯಕ, ನೀವೊಬ್ಬ ಬಡವರ ದುಃಖಕ್ಕೆ ಸ್ಪಂದಿಸುವವ, ನೀವು ನಿಮ್ಮದೇ ಲೋಕದಲ್ಲಿ ವಿಹರಿಸುವ ಜನ, ನೀವು ಜನರ ಜೊತೆ ಬೆರೆಯದವರು, ಹೀಗೆ ನೂರಾರು ಬಗೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ವಾರ್ಡಿನ ಜನರು ಅಂದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಈ ಎಲ್ಲ ಜನರ ಅನಿಸಿಕೆಗಳ ಒಟ್ಟು ಮೊತ್ತವೇ ನಿಮ್ಮ ವಾರ್ಡಿನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಬ್ರಾಂಡ್ ಆಗಿರುತ್ತೆ. ಅದನ್ನು ಜತನದಿಂದ ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ.

6. ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಹೆಮ್ಮೆಯಿಂದ ತೋರಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಂಪರ್ಕ ತಾಣಗಳಾದ ಟ್ವಿಟರ್, ಈಮೇಲ್, ಫೇಸ್ ಬುಕ್ ಅನ್ನು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಬಳಸಿ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧಿಸಿ. ತಕ್ಷಶಿಲಾ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಸ್ವತ್ತು

Leave a Reply